Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Chi thiên thần MS909 - Vẻ đẹp gái làng chơi thiêu đốt mọi con tim phimsexvip.com

Chiều nay nhận được tin chuẩn bị có đợt không khí lạnh sắp tràn về thủ đô, tranh thủ ngày nghỉ cho thằng cu em đi giải ngố cái không thì mấy nữa lạnh sun vòi, đái còn ngại chứ huống chi là phịch. Đợt rồi có khá nhiều người report về em Thùy Chi mà mình cũng tò mò gọi mấy lần toàn thấy nghe nhạc chờ, chiều nay thế nào lại gọi được em , có lẽ em ấy đoán được cái lạnh sắp ùa về nên thương thằng cu em mình.
clip sex ho ngoc ha cuongdola

cach lam rau xao thap cam
nguyen lieu rau xao thap cam
dui ga chien kieu han quoc
Và rồi đã có cái hẹn ở nơi tình dục bắt đầu, vừa tắm rửa xong nữa thì cũng có tiếng gõ cửa, mình ra mở cửa, nhìn thấy em cái mình thấy vui vui vì có lẽ đập vào mắt mình là một em đúng như gu của mình, xinh xắn, nhỏ nhẹ, ngoan ngoãn.

Nói dài quá có khi anh em cũng chả đọc thôi thì vào luôn phần chính

Số mình lấy trong TTSH, anh em ai cần nháy vào link dưới mà lấy số

http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=821760

Tên THÙY CHI
Tuổi: sn 1994.
giá: 350k/shot
Ms: 909
Khu vực: NKT

Nhận xét trong TTSH rất chuẩn được đúc kết bởi nhiều bài report rồi, mình xin trích dẫn lại


Trích dẫn:
Dáng người nhỏ nhỏ xinh xinh, cao tầm mét rưỡi lẻ mấy phân, nặng 43 ký lô.
Nước da là điểm yếu vì không được mịn màng.
Mặt mũi xinh xắn, mắt miệng đẹp nhìn rất duyên dáng.
Vòng 1 khá to so với cơ thể em, ngực đẹp tự nhiên, đầu ti bé xíu.
Vòng 2 thì khỏi bàn. Chẳng có mỡ thừa.
Vòng 3: Người dây nhưng mông ***g bàn, doggy thì vào sâu lắm.
Bím: Khít khao vô cùng, bác nào ku to to, dài dài thì đừng check nhé. Không tội nghiệp em nó.
Secvit: Vừa vào đã xà vào hôn hít, rất là nhiệt tình, service đầy đủ, bảo gì làm nấy, pha bj và đá cà tí làm em out. Em này non, làm tình kiểu nhẹ nhàng.
Thái độ: Ngoan ngoãn, Nhiệt tình, không CN
Tóm lại với cá nhân mình thì em Thùy Chi là một trong những em hiền lành, xinh xắn và giá cá hợp lý tại thời điểm này. Rất hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình của em nó.
Anh em cứ đáp gặch thoải mái.Đang cần gack xây nhà.



















Xem thêm các topic mới nhất cùng thể loại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét